กระทู้ที่ 144887: ตอนนี้ใครติดต่อ airasia call center ได้บ้างคะ
โดย: noo_pizza เมื่อ: 30 พ.ย. 2551 เวลา 20:11 น.

มีทริปจะบินวันที่ 4 แต่ไม่รู้ว่าจะยังไง   ติดต่อสายการบินไม่ได้เลยน่ะค่ะ

เกิดเคสแบบนี้เค้าเปลี่ยนตั๋วหรือคืนเงินให้ไหมคะ  ต้องทำอย่างไรบ้าง

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


ความเห็นที่: 1 ตอบโดย: pop art เมื่อ: 30 พ.ย. 2551 เวลา 20:22 น.

ติดต่อได้ครับ แต่ต้องใช้ความอดทนสูง

โทร.02 515 9999

กลางวันโทรไปสายไม่ว่างเลย เมื่อคืนยอมนอนดึก โทรไปตอนประมาณตี 2 !

เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลดีมาก และขอโทษในสิ่งที่เิกิดขึ้น (ขอชม จนท. AA ด้วยใจจริง)

เราก็ขอบคุณ และบอกว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะไม่ใช่ความผิดของ Air Asia เลย 

โดยได้ติดต่อสอบถามเรื่องทริปของเรา คือ โฮจิมินห์-มุยเน-ดาลัทในวันที่ 5 - 10 ธันวาคมนี้ ได้ผลว่า

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กรณีเดินทางวันที่ 5 ธ.ค. AA ยังไม่ได้ยกเลิกเที่ยวบิน 
วันที่จะแจ้งยกเลิกคือวันที่ 4 ธ.ค. นั่นหมายถึงก่อน 1 วันเดินทาง โดยจะแจ้งทาง SMS
หากเดินทางไม่ได้ ผู้โดยสารมีทางเลือก 3 ทาง คือ
2.1 เลื่อนเดินทางไปได้ แต่ต้องก่อนวันที่ 26 ธ.ค. 2008
2.2 นำยอดเงินที่จองไว้ ย้ายบินไปที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นที่จะต้องไปประเทศเดิม หรืออยากจะยกให้ใครก็ได้ 
โดยใช้สิทธินี้ภายใน 90 วัน เงินที่มากขึ้นใ ห้จ่ายเพิ่ม เงินน้อยลงก็สะสมไว้บินคราวต่อไปได้
2.3 ขอเงินคืน


ความเห็นที่: 4 ตอบโดย: suruchs เมื่อ: 2 ธ.ค. 2551 เวลา 00:01 น.
คืนงินได้ด้วย เยี่ยมครับ

ความเห็นที่: 2 ตอบโดย: mooอบเชย เมื่อ: 1 ธ.ค. 2551 เวลา 10:48 น.

โทรติดตอนกลางวันก็ติดแต่ต้องใช้เวลารอนานหน่อนค่ะ

ตั้งโทรแบบอัตโนมัติให้ดทรศัพท์โทรไปเรื่อยๆๆจนกว่าจะติด เปิดเสียงลำโพงเอาไว้

ติดตอนไหนค่อย บอกไฟล์ทเค้า

ใช้เวลาประมาณ เกือบ 40 นาทีอ่ะ เนี่ยสงสัยได้เลื่อนรอบสองแน่เลย


ความเห็นที่: 3 ตอบโดย: noo_pizza เมื่อ: 1 ธ.ค. 2551 เวลา 20:57 น.
ขอบคุณค่ะ

ความเห็นที่: 5 ตอบโดย: noo_pizza เมื่อ: 2 ธ.ค. 2551 เวลา 20:57 น.

ตื่นมาโทรตอนตีสาม  เรียบร้อย  เลื่อนได้ 30 วัน  ไม่ต้องเสียเงินค่าส่วนต่างและค่าเปลี่ยนคะ

ต่อจากกนั้นเลื่อนต่อได้อีก  แต่ต้องเสียค่าเปลี่ยนแล้ว